Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện xe Ford Explorer 2016, 2017 accessories 123590 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện xe Ford Explorer 2016, 2017 accessories

Mã kho hàng : 123590 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

 

Đồ chơi phụ kiện nội thất Ford Explorer là những phụ kiện nội thất tuyệt vời dành cho xe Ford Explorer. Một chiếc xe được gọi là hoàn hảo thì nhất thiết phải có những phụ kiện đồ chơi nội thất đi kèm.

Tác dụng: Đồ chơi phụ kiện nội thất Ford Explorer là những phụ kiện xe có tác dụng mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho chiếc xe của bạn. Ngoài ra, nhiều phụ kiện nội thất cò có tác dụng bảo vệ cho chiếc xe rất hữu ích như:  Bảo vệ gầm máy hợp kim nhôm, ốp chân ga chân phanh… tất cả đều mang lại tiện dụng và bền bỉ cho dòng xe này.

Màu sắc: Sự đa dạng về màu sắc của Đồ chơi phụ kiện nội thất Ford Explorer thích hợp với mọi màu sắc của xe Ford Explorer. Vì vậy, sẽ không khó để bạn chọn phụ kiện đồ chơi nội thất cho dòng xe này.

Kiểu dáng: Mọi phụ kiện nội thất đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. bạn sẽ luôn có một cảm giác thoải mái và tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm này.

Lưu ý khi sử dụng:

- Đồ chơi phụ kiện nội thất Ford Explorer rất đa dạng về chủng loại và màu sắc. Do vậy, khi mua sản phẩm để sử dụng thì khách hàng nên lựa chọn cẩn thận để sản phẩm phù hợp với chiếc xe của mình.

- Trên thị trường hiện nay, có nhiều địa chỉ để khách hàng mua sản phẩm sử dụng. Vì vậy, việc lự chọn địa chỉ uy tín và chất lượng để sử dụng dịch vụ là yếu tố quan trọng. Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua đó là ThanhBinhAuto.vn.

- Những lợi ích có được khi khách hàng mua sản phẩm tại ThanhBinhAuto.vn đó là chất lượng sản tốt nhất, kiểu giáng sang trọng và hiện đại nhất và giá thành phù hợp nhất. Ngoài ra, quý khách còn được tư vấn miễn phí để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143842
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143679
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143488
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143451
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133482
Giá: 645.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com