Nội thất, đồ chơi, phụ kiện Ford Transit accesories 123755 tại ThanhBinhAuto.vn

Nội thất, đồ chơi, phụ kiện Ford Transit accesories

Mã kho hàng : 123755 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi bạn mua chiếc xe Ford Transit mới nhưng chưa được trang bị đầy đủ Nội thất phụ kiện đồ chơi Ford Transit thì cũng giống như xây một ngôi nhà mới nhưng chưa được sơn, ngôi nhà sẽ không đẹp và không được bảo vệ trong quá trình sử dụng. Vì vậy, việc trang bị các phụ kiện cho xe là điều không thể không làm.

Tác dụng: Như đã đề cập ở trên, nội thất phụ kiện đồ chơi Ford Transit là những phụ kiện xe hết sức tiện nghi và sang trọng. Chúng không chỉ có tác dụng làm hiện đại hoá không gian bên trong của xe mà còn mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Ví dụ  như các đồng hồ đo, đèn cảnh báo và còi, đèn chiếu sáng… là những phụ kiện xe có tác dụng rất thiết thực.

Màu sắc: Nội thất phụ kiện đồ chơi Ford Transit có màu sắc rất đa dạng. Vì vậy, cho dù xe Ford Transit của bạn có màu sắc như thế nào đi chăng nữa thì đều có những phụ kiện vừa hợp “gu”, vừa hợp với phong thuỷ của từng chiếc xe.

Kiểu dáng: Các phụ kiện đồ chơi nội thất của xe Ford Transit đều được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và phù hợp với dòng xe này.

Lưu ý khi sử dụng: Khi chọn Nội thất phụ kiện đồ chơi Ford Transit thì khách hàng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại ThanhBinhAuto.vn, quý khách không những sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng mà còn được tư vấn miễn phí để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144028
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143890
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143258
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143108
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142944
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142830
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142788
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142744
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com