Nẹp xi sườn xe Hyundai Santafe 2018 Hàn quốc 131009 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp xi sườn xe Hyundai Santafe 2018 Hàn quốc

Mã kho hàng : 131009 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sườn xe ô tô là bộ phận rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài khiến cho sườn xe mất đi tính thẩm mỹ. Vì vậy, để giảm thiểu tình trạng này thì các nhà sản xuất phụ kiện xe ô tô đã cho ra đời nẹp xi sườn xe Hyundai Santafe 2018 Hàn quốc, một sản phẩm mang giá trị sử dụng cao được nhiều người yêu thích.

Tác dụng:

Không chỉ có tác dụng bảo vệ cho sườn xe không bị trầy xước hoặc hỏng hóc khi va chạm với các vật khác mà nẹp xi sườn xe Hyundai Santafe 2018 Hàn quốc còn là một phụ kiện xe hơi có tác dụng trang trí và làm cho ngoại hình chiếc xe ô tô của bạn trở nên đẹp và độc đáo hơn.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc rất sang trọng và phù hợp với mọi màu sắc của xe ô tô.

Kiểu dáng:

Nẹp xi sườn xe Hyundai Santafe 2018 Hàn quốc có kiểu dáng vừa khít với sườn xe Hyundai Santafe 2018 nên vừa đảm bảo được sự chắc chắn, vừa rất đẹp và sang trọng.

Chất liệu:

Được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS và được mạ lớp xi rất sáng bên ngoài nên phụ kiện này có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì quý khách vui lòng liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để được lắp đặt một cách nhanh nhất. Không những cung cấp nẹp xi sườn xe Hyundai Santafe 2018 Hàn quốc, ThanhBinhAuto.vn còn cung cấp đa dạng những đồ chơi xe hơi cao cấp khác như: Viền đèn pha Hyundai Santafe 2016, thảm chống nắng taplo xe Hyundai Santafe, ốp bậc cửa trong mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2018, tấm che khoang hành lý Santafe 2016, … cùng nhiều sản phẩm chất lượng cao khác. Vì vậy, hãy đến với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chất lượng cao.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com