Nẹp sườn ximạ Hyundai Santafe 108731 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp sườn ximạ Hyundai Santafe

Mã kho hàng : 108731 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị phụ kiện, nội thất đồ chơi ô tô đang là xu hướng mạnh mẽ của các chủ xe. Trong đó, nẹp sườn xi mạ Hyundai Santafe là một sản phẩm chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay phía dưới bài viết này nhé.

Tác dụng: Nẹp sườn xi mạ Hyundai Santafe được lắp đặt ở phần hông xe, có tác dụng bảo vệ hông xe tránh được những tác động trực tiếp khi chẳng may có va chạm xảy ra, giúp bảo vệ lớp sơn nguyên bản và tăng tuổi thọ cho phần hông xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn tạo sự khỏe khoắn, khác biệt cho xế yêu, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc, phù hợp với tổng thể màu sắc xe.

Kiểu dáng: Nẹp sườn xi mạ Hyundai Santafe có kích thước vừa vặn với phần hông xe, kiểu dáng hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút sự chú ý khi xe bạn chạy lướt qua.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp mạ xi, tạo sự bền bỉ dưới mọi tác động của thời tiết, khả năng chống trầy xước cao, cho tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao nhất.

Nếu bạn muốn trang bị nẹp sườn xi mạ Hyundai Santafe thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện, đồ chơi ô tô khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144111
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144097
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144040
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143963
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143830
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com