Nẹp sườn xi mạ cho xe Honda City 119170 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp sườn xi mạ cho xe Honda City

Mã kho hàng : 119170 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 789.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu muốn lên đời cũng như tân trang lại cho xế cưng của mình thì thật sự bạn không nên bỏ qua sản phẩm nẹp sườn xi mạ cho xe Honda City cao cấp được cung cấp bởi hệ thống phụ kiện xe ô tô ThanhBinhAuto. Với sản phẩm này, mọi người sẽ có những cái nhìn khác hơn về chiếc xe của bạn đấy.

Tác dụng: Nẹp sườn xi mạ cho xe Honda City có tác dụng giúp làm giảm tác dụng của ngoại lực lên phần hông xe khi không may có va chạm xảy ra, tránh được sự trầy xước gây mất thẩm mỹ cho xế yêu. Ngoài ra nó cũng góp phần tạo điểm nhấn cho chiếc xe, giúp cho phần hông xe trở nên cứng cáp và nổi bật hơn.

Màu sắc: Màu bạc sẽ giúp cho xế yêu của bạn thêm phần nổi bật hơn, sang trọng hơn.

Kiểu dáng: Nẹp sườn xi mạ cho xe Honda City được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chuẩn xác theo kích thước của hông xe, gọn nhẹ giúp cho việc lắp đặt được trở nên dễ dàng hơn.

Chất liệu: Sử dụng chất hợp kim cứng cáp cùng với lớp mạ xi bền đẹp, không rỉ, có tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm tại các địa chỉ cung cấp uy tín và được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp sản phẩm nẹp sườn xi mạ cho xe Honda City đảm bảo chất lượng cùng với giá thành vô cùng hợp lý. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ nhu cầu của quý khách mọi lúc mọi nơi, nhằm mang lại cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com