Nẹp sườn trang trí KIA SEDONA 123263 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp sườn trang trí KIA SEDONA

Mã kho hàng : 123263 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nẹp sườn trang trí KIA SEDONA là một trong những phụ kiện xe đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng sở hữu rất nhiều tính năng và công dụng tuyệt vời chắc chắn sẽ cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Tác dụng: Nẹp sườn trang trí KIA SEDONA được lắp đặt ở hai bên sườn xe, có tác dụng ngăn cản các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và bong tróc sườn xe ngay cả khi di chuyển ở những nơi đông đúc hay những đoạn đường chật hẹp. Bên cạnh đó, khi trang bị sản phẩm này còn giúp cho chiếc xe của bạn sẽ có một diện mạo mới, sang trọng, chắc chắn và khỏe khoắn hơn bao giờ hết, thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu trắng là màu sắc của sản phẩm, phù hợp với hầu hết các màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Nẹp sườn trang trí KIA SEDONA được thiết kế với kích thước vừa vặn, dễ dàng lắp đặt hai bên sườn xe. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được các tác động ngoại lực và thời tiết tốt, luôn giữ được sự sáng bóng và tính bền bỉ theo thời gian.

Sản phẩm hữu ích như nẹp sườn trang trí KIA SEDONA quả thật rất đáng để sử dụng đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay nhé. Không chỉ có nẹp sườn xe, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp hàng trăm nghìn phụ kiện, đồ chơi xe hơi khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi muốn tân trang cho xế yêu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com