Nẹp sườn KIA SEDONA 127441 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp sườn KIA SEDONA

Mã kho hàng : 127441 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Hầu hết các chủ xe KIA SEDONA đều lựa chọn việc lắp đặt nẹp sườn KIA SEDONA cho xế yêu của mình. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng công dụng mà nó mang đến cho người dùng lại vô cùng hữu ích. Bạn muốn biết công dụng cụ thể của sản phẩm này là gì thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Nẹp sườn KIA SEDONA có tác dụng bảo vệ hai bên sườn xe, ngăn cản các tác động trực tiếp từ bên ngoài, chống trầy xước và hư hỏng, giúp sườn xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Ngoài tính năng bảo vệ, các chủ xe còn sử dụng sản phẩm này để trang trí, giúp chiếc xe của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng sáng bóng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên sản phẩm này luôn cho giá trị thẩm mỹ rất cao khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nên nẹp sườn KIA SEDONA rất cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt, không bị biến đổi dưới mọi tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Nên sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhé.

Để chắc chắn sở hữu được nẹp sườn KIA SEDONA chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng chắc chắn sẽ giúp bạn nhận được sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài nẹp sườn, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp ốp bậc cửa, thảm sàn, vè che mưa …. và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com