Nẹp hông xe Kia Sedona 121570 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp hông xe Kia Sedona

Mã kho hàng : 121570 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nẹp hông xe Kia Sedona có tác dụng giúp cho phần hông xe thêm phần chắc chắn và nổi bật đã chiếm được tình cảm của rất nhiều các chủ xe. Hiểu được điều đó, ThanhBinhAuto.vn đã cung cấp, phân phối chính hãng sản phẩm này với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Việc các chủ xe lựa chọn sử dụng nẹp hông xe Kia Sedona là một lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng sản phẩm này các chủ xe sẽ giúp ngăn cản những tác động trực tiếp lên sườn xe gây trầy xước và hư hỏng khi xe di chuyển nơi đông đúc chật hẹp hay khi có va chạm không mong muốn xảy ra. Đồng thời chúng còn giúp vẻ ngoài của xe trở nên khác biệt và sang trọng hơn, mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và hiện đại cho xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sáng bóng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Nẹp hông xe Kia Sedona có kích thước vừa vặn với phần hông xe. Kiểu dáng sang trọng, nổi bật mang đến sự mới mẻ và hiện đại , thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Chất liệu:  Nẹp hông xe Kia Sedona sử dụng chất liệu nhựa xi mạ cao cấp, cho khả năng chịu lực cao, không bị bong tróc hay gỉ sét dưới tác động của thời tiết, bền bỉ với thời gian và đặc biệt luôn an toàn với người sử dụng.

Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Còn chần chừ gì mà không sở hữu bộ sản phẩm nẹp hông xe Kia Sedona để giúp xế yêu thêm phần hoàn hảo.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com