Nẹp chống trầy badosoc sau CRV 2014 115513 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chống trầy badosoc sau CRV 2014

Mã kho hàng : 115513 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nẹp chống trầy badosoc sau CRV 2014 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sản phẩm là một trong những đồ chơi xe hơi do ThanhBinhAuto.vn cung cấp đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng khi sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Nẹp chống trầy badosoc sau CRV 2014 được lắp đặt phía sau xe có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp lên phía sau xe khi chẳng may có va chạm xảy ra, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao cho xế yêu. Không những thế, việc sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và kiểu cách khác biệt cho chiếc ô tô, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sử dụng màu trắng bạc tạo sự sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kích thước vừa vặn, kiểu dáng thời trang hiện đại mang đến sự tinh tế, thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Chất liệu: Nẹp chống trầy badosoc sau CRV 2014  được làm từ inox cao cấp với khả năng chịu lực cao và luôn thân thiện với môi trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi đảm bảo luôn mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thật vậy nẹp chống trầy badosoc sau CRV 2014 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho xế yêu của bạn. Không những thế, tại ThanhBinhAuto.vn còn có rất nhiều đồ chơi xe hơi khác. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com