Nẹp chỉ hông 4 cánh cửa TOYOTA CAMRY 126583 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chỉ hông 4 cánh cửa TOYOTA CAMRY

Mã kho hàng : 126583 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 599.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Bạn là chủ xe sành điệu thì không nên bỏ qua sản phẩm nẹp chỉ hông 4 cánh cửa TOYOTA CAMRY khi tân trang cho xế yêu của mình. Sản phẩm này là phụ kiện xe chính hãng, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm thì hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Nẹp chỉ hông 4 cánh cửa TOYOTA CAMRY có tác dụng bảo vệ hông cánh cửa không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những tác động gây hư hỏng và bong tróc, mang đến sự đẹp đẽ và độ bền cao cho hông cửa xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến sự khỏe khoắn và mạnh mẽ, tạo vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng sáng bóng.

Kiểu dáng: Luôn bắt kịp xu thế về thời trang, nẹp chỉ hông 4 cánh cửa TOYOTA CAMRY được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ cao, đáp ứng tối đa nhu cầu về cái đẹp cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa ABS mạ crom sáng bóng, luôn thách thức mọi tác động của thời tiết và bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng nẹp chỉ hông 4 cánh cửa TOYOTA CAMRY thì một địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Đến đây bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng, những dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu của mình ngay thôi nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com