Nẹp chân kính xe SPARK 123201 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính xe SPARK

Mã kho hàng : 123201 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu chiếc SPARK vô cùng sành điệu? Vậy bạn đã trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm nẹp chân kính xe SPARK hay chưa? Nếu vẫn chưa biết về sản phẩm này hoặc vẫn còn đang băn khoăn về tác dụng của nó thì hãy cùng với ThanhBinhAuto theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.

Nẹp chân kính xe SPARK

Tác dụng: Nẹp chân kính xe SPARK tuy chỉ là một loại phụ kiện nhỏ bé, không quá cầu kỳ nhưng lại có những tác dụng vô cùng to lớn. Với việc sử dụng nẹp chân kính sẽ giúp cho phần kính xe sẽ không bị rung trong khi xe đang di chuyển, ngăn khí bụi hay nước mưa từ bên ngoài lọt vào trong xe. Đặc biệt với khả năng bám dính mạnh mẽ nó sẽ trở thành một trong những vật dụng để chống trộm, chống cậy cửa kính vô cùng hiệu quả. Đồng thời mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho xế yêu.

Màu sắc: Màu trắng sang trọng và nổi bật chính là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Nẹp chân kính xe SPARK được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại rất tinh tế và độc đáo. Có kích thước vừa vặn với kính xe, mang đến một vẻ đẹp chắc chắn, an toàn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nhựa dẻo hoặc inox cao cấp, có độ bám dính tốt, không bị thời tiết hay môi trường bên ngoài tác động, không thấm nước.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm chính hãng và phải được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo độ chính xác và sự bền đẹp cho sản phẩm.

Chiếc xe của bạn đã được trang bị nẹp chân kính SPARK chưa? Nếu chưa thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để có được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com