Nẹp chân kính xe KIA RONDO 127908 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính xe KIA RONDO

Mã kho hàng : 127908 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Công dụng mà nẹp chân kính xe KIA RONDO mang lại quả thực là rất tuyệt vời vì vậy sản phẩm này luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không quá cầu kỳ sang trọng nhưng nẹp chân kính đã mang đến điểm nhấn vô cùng độc đáo cho xế cưng của bạn.

Tác dụng: Nẹp chân kính xe KIA RONDO có tác dụng cố định phần chân kính chắc chắn, không bị rung lắc khi xe đi với vận tốc lớn hay đi trên địa hình không bằng phẳng, tránh tình trạng nứt vỡ và hư hỏng kính xe. Ngoài ra, sản phẩm còn làm phần chân kính trở nên khít hơn, giúp ngăn nước mưa và khói bụi không chui vào được trong xe, đảm bảo không khí bên trong xe luôn được trong lành, tránh mùi ẩm mốc khó chịu. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm vè che mưa để mang đến hiệu quả cao nhất trong việc chắn mưa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Nẹp chân kính xe KIA RONDO có kiểu dáng vô cùng hiện đại, kích thước vừa vặn với kích thước chân kính xe ô tô, giúp việc lắp đặt thêm dễ dàng và gia tăng hiệu quả sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm nên từ chất liệu cao cấp, tạo nên độ bền, luôn thân thiện với môi trường và có tính thẩm mỹ cao.

Còn chần chừ gì nữa, hãy trang bị cho xế yêu sản phẩm nẹp chân kính xe KIA RONDO và vè che mưa ngay nhé! Hãy để ThanhBinhAuto.vn đồng hành cùng với bạn với việc cung cấp sản phẩm chính hãng cùng những dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141524
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141404
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140964
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140723
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com