Nẹp chân kính + viền cong kính Mitsubishi Outlander Sport 121797 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính + viền cong kính Mitsubishi Outlander Sport

Mã kho hàng : 121797 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện ô tô luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của các chủ xe đó chính là nẹp chân kính + viền cong kính Mitsubishi Outlander Sport. Sử dụng sản phẩm này là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của các chủ xe. Nó không chỉ giúp bảo vệ kính mà còn mang đến sự sang trọng và khỏe khoắn cho xế yêu của bạn.

Tác dụng:

  • Nẹp chân kính + viền cong kính Mitsubishi Outlander Sport mang đến hiệu quả cao trong việc cố định kính chắc chắn, chống rung lắc gây nứt vỡ kính ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao hay trên những con đường mấp mô.
  • Sử dụng sản phẩm còn làm khít phần chân kính,  giúp gây khó khăn cho kẻ xấu khi có ý định cạy cửa trộm đồ, bảo vệ tài sản trong xe hiệu quả nhất. Đồng thời ngăn cản nước hay bụi bẩn lọt vào bên trong khi rửa xe hay di chuyển dưới trời mưa. Đặc biệt, khi kết hợp với vè che mưa thì hiệu quả ngăn cản nước rớt vào trong xe sẽ là tuyệt đối đấy nhé.
  • Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm này cho xế yêu sẽ mang đến sự khác biệt và nổi bật cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng:  Nẹp chân kính + viền cong kính Mitsubishi Outlander Sport có kích thước vừa vặn với từng đường cong của viền kính xe, tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, cho chất lượng cao với việc sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, luôn bền bỉ với thời gian.

Sử dụng nẹp chân kính + viền cong kính Mitsubishi Outlander Sport hay vè che mưa là cách giúp chiếc xe ô tô của bạn trở nên đầy đủ nhất. Khi muốn mua sản phẩm, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất cho bạn. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143600
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143438
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143116
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143032
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com