Nẹp chân kính và viền cong kính MAZDA CX5 121737 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính và viền cong kính MAZDA CX5

Mã kho hàng : 121737 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nẹp chân kính và viền cong kính MAZDA CX5

Bạn đang sở hữu chiếc MAZDA CX5 và đang muốn trang bị cho xế yêu của mình thêm tiện nghi hơn thì đừng nên bỏ qua sản phẩm nẹp chân kính và viền cong kính MAZDA CX5. Đây là phụ kiện ô tô mang đến nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm bất ngờ nhất.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng:  Nẹp chân kính và viền cong kính MAZDA CX5 có tác dụng cố định kính khỏi rung lắc khi xe di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, đồng thời giúp cho phần kính xe được khít hơn gây khó khăn cho những tên trộm chuyên cậy kính trộm đồ, từ đó có thể bảo vệ đồ trong xe một cách hiệu quả. Đặc biệt, giờ đây ngoài chiếc vè che mưa, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhằm ngăn cản không cho nước hay khói bụi bay vào trong xe gây ảnh hưởng đến độ bền và nội thất bên trong xe.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu trắng bạc tạo sự sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Nẹp chân kính và viền cong kính MAZDA CX5 được thiết kế rất vừa vặn ôm khít phần chân kính xe tạo sự chắc chắn. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng mang đến sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, thể hiện rõ nét đẳng cấp của chủ xe.

Chất liệu: Chất liệu inox sáng bóng làm nên sản phẩm nhằm mang đến độ bền cao, bền bỉ với thời gian và thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm chỉ thực sự mang đến hiệu quả cao khi được sử dụng hàng chính hãng và được lắp đặt bởi những nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị ngay cho xế yêu của mình sản phẩm nẹp chân kính và viền cong kính MAZDA CX5 tại ThanhbinhAuto.vn ngay thôi. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có các loại vè che mưa để phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu. Liên hệ ngay để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144024
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144023
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144016
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143906
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143789
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143783
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com