Nẹp chân kính MAZDA 2 118888 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính MAZDA 2

Mã kho hàng : 118888 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 385.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ sở hữu của chiếc MAZDA 2 và đang có nhu cầu tân trang cho xế yêu của mình thì nẹp chân kính MAZDA 2 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến những công dụng hữu ích, cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

  • Nẹp chân kính MAZDA 2 có tác dụng cố định kính chắc chắn tránh khỏi tình trạng rung lắc gây rạn nứt và vỡ kính ngay cả khi xe di chuyển trên đường gồ ghề hay chạy với tốc độ cao, mang đến độ bền và tuổi thọ cao cho kính xe.
  • Sử dụng sản phẩm còn làm phần chân kính trở nên khít hơn, giúp ngăn cản nước và bụi bẩn xâm nhập vào trong xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và làm hư hỏng nội thất bên trong xe. Đồng thời còn ngăn cản kẻ xấu cậy cửa, bảo vệ tài sản trong xe hiệu quả nhất.
  • Ngoài ra, trang bị sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều, thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Nẹp chân kính MAZDA 2 có kích thước vừa vặn, kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chịu được tác động của mọi yếu tố thời tiết tốt và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng nẹp chân kính MAZDA 2 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu những sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài nẹp chân kính tại đây chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện ô tô khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất khi có nhu cầu nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com