Nẹp chân kính KIA Sedona 123270 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính KIA Sedona

Mã kho hàng : 123270 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.095.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nẹp chân kính KIA Sedona là phụ kiện đang thu hút đông đảo chủ xe trên thị trường hiện nay. Bạn là chủ chiếc xe KIA Sedona nhưng vẫn chưa biết về sản phẩm này hoặc vẫn còn đang băn khoăn về tác dụng của nó thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sức hút mạnh mẽ của sản phẩm nhé.

Tác dụng: Nẹp chân kính KIA Sedona là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cố định cho phần kính xe không bị rung lắc trong khi xe di chuyển. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp ngăn khí bụi hay nước mưa từ bên ngoài lọt vào trong xe, giúp bảo vệ cho sức khỏe con người và gia tăng tuổi thọ cho nội thất xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn rất nhiều cho với nguyên bản. Nhằm mang đến hiệu quả tuyệt đối trong việc che mưa hiệu quả thì bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm vè che mưa cho xế yêu nữa nhé.

Màu sắc: Màu trắng sang trọng và nổi bật chính là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Nẹp chân kính KIA Sedona được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại rất tinh tế và độc đáo. Kích thước vừa vặn với chân kính xe nên rất dễ dàng khi lắp đặt, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bám dính tốt, không bị biến đổi bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Một sản phẩm tốt thì đó phải là hàng chính hãng. Khi có nhu cầu sử dụng nẹp chân kính KIA Sedona và vè che mưa thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm đúng chất lượng và giá cả nhé. Chắc chắn khi đến đây bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com