Nẹp chân kính hậu HYUNDAI SANTAFE 2018 128625 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính hậu HYUNDAI SANTAFE 2018

Mã kho hàng : 128625 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong tất cả các loại phụ kiện xe trên thị trường hiện nay thì nẹp chân kính hậu HYUNDAI SANTAFE 2018 là sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Sử dụng sản phẩm này là cách tốt nhất giúp mang đến độ bền cho kính hậu của xe và giúp cho xế yêu trở nên sang trọng và cuốn hút nhất.

Tác dụng: Nẹp chân kính hậu HYUNDAI SANTAFE 2018 được lắp đặt ở vị trí sau xe, có tác dụng cố định kính chắc chắn, tránh tình trạng rung lắc gây nứt vỡ khi xe chạy với tốc độ cao. Đặc biệt hơn với chức năng làm khít phần chân kính, ngăn cản nước mưa hay bụi bẩn xâm nhập vào trong xe. Đồng thời gây khó khăn cho kẻ xấu muốn cậy cửa trộm đồ, bảo vệ tài sản trong xe một cách tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vè che mưa để đảm bảo tuyệt đối nước không thể lọt vào trong xe, bảo vệ sức khỏe con người và nội thất của xe.

Màu sắc: Màu trắng bạc đẹp mắt chính là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Nẹp chân kính hậu HYUNDAI SANTAFE 2018 có kích thước vừa vặn với phần chân kính hậu, mang đến tính thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm luôn có chất lượng cao bởi được làm từ inox cao cấp và sản xuất trên nền công nghệ hiện đại bậc nhất đảm bảo luôn thân thiện với môi trường và có độ bền cao cùng với thời gian.

Sử dụng nẹp chân kính hậu HYUNDAI SANTAFE 2018 là điều bạn không nên bỏ qua. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất nhé. Không chỉ có nẹp chân kính, tại đây chúng tôi còn có cả vè che mưa nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com