Nẹp chân kính cho xe YARIS 113688 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính cho xe YARIS

Mã kho hàng : 113688 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thị trường phụ kiện ô tô hiện nay đang phát triển vô cùng mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người. Theo thống kê tại ThanhBinhAuto.vn thì một trong những phụ kiện đang được ưu ái và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là nẹp chân kính cho xe YARIS. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng với chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Nẹp chân kính cho xe YARIS có tác dụng giữ cho kính xe được chắc chắn, không bị rung lắc ngay cả khi xe di chuyển ở những đoạn đường gồ ghề. Đồng thời sản phẩm này khi lắp đặt còn làm cho phần viền kính xe trở nên khít hơn, ngăn cản bụi bẩn, nước không xâm nhập được vào trong xe và ngăn cản kẻ gian cậy cửa trộm đồ, giúp bảo vệ tài sản trong xe một cách tốt nhất. Không những thế, khi lắp đặt sản phẩm này chiếc ô tô của bạn sẽ có một diện mạo mới, thêm phần chắc chắn và sang trọng hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sử dụng màu trắng bạc đẹp mắt và sang trọng.

Kiểu dáng: Nẹp chân kính cho xe YARIS được thiết kế vừa vặn với viền kính xe, kiểu dáng đẹp mắt, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu không rỉ, đáp ứng được nhu cầu cao về chất lượng khi sử dụng với khả năng chịu tác động của thời tiết tốt và luôn bền bỉ với thời gian.

Không nên bỏ qua sản phẩm nẹp chân kính cho xe YARIS khi tân trang cho xế yêu đâu bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về sản phẩm này. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi đảm bảo luôn có các sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất dành cho bạn. Liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com