Nẹp bước chân không đèn cho xe YARIS 101881 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp bước chân không đèn cho xe YARIS

Mã kho hàng : 101881 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

YARIS là một trong những dòng xe chiếm được cảm tình của rất nhiều người, đặc biệt là những tay chơi xe. Nẹp bước chân không đèn cho xe YARIS là một trong những lựa chọn của rất nhiều chủ xe để trang bị cho chiếc xế yêu của mình trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này để có những lựa chọn hoàn hảo nhất nhé.

Tác dụng: Nẹp bước chân không đèn cho xe YARIS là phụ kiện không thể thiếu cho xế hộp hiện nay, ngoài tác dụng là bảo vệ và chống xước hiệu quả cho bậc cửa thì còn làm tăng thẩm mỹ cho chiếc xe. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt, tinh tế phù hợp với form xe YARIS nên không chỉ vừa vặn, chắc chắn mà còn khiến chiếc xế yêu của bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn độ đèn xe hơi để diện mạo của chiếc xe trở nên “ngầu” hơn, phong cách hơn.

Màu sắc: Sản phẩm với tông màu trang nhã, thanh lịch mang đến diện mạo ấn tượng cho chiếc xế yêu.

Kiểu dáng: Được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, logo YARIS dập nổi sang trọng khiến bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn.

Chất liệu: Nẹp bước chân không đèn cho xe YARIS được sản xuất trên nền chất liệu kim loại cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống phai màu vượt trội, đảm bảo độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Đây thật sự là một sản phẩm không thể bỏ qua đúng không nào. Nếu bạn muốn chiếc xe của bạn trở nên ấn tượng hơn thì hãy trang bị ngay nẹp bước chân không đèn cho xe YARIS cho chiếc xế yêu của mình. ThanhBinhAuto.vn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, không chỉ vậy tại đây chúng tôi còn độ đèn xe hơi vô cùng chuyên nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com