Nẹp bước chân có đèn Outlander 118801 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp bước chân có đèn Outlander

Mã kho hàng : 118801 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nẹp bước chân có đèn Outlander chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhất. Đây là một trong những phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn bỏ qua sản phẩm này khi đang có ý định tân trang cho chiếc Outlander của mình bởi nó không chỉ bảo vệ xe hiệu quả mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Nẹp bước chân có đèn Outlander được lắp đặt ở phần cửa xe, có tác dụng bảo vệ, chống trầy xước mang đến vẻ đẹp và độ bền bỉ cao cho cửa xe. Đặc biệt, việc độ đèn ô tô với hệ thống đèn của nẹp bước còn có chức năng chiếu sáng, giúp tăng khả năng quan sát, tránh tình trạng bước hụt chân, tạo sự an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm toát lên sự sang trọng và khỏe khoắn cho chiếc xe.

Màu sắc: Màu xanh nổi bật là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Nẹp bước chân có đèn Outlander có kích thước phù hợp với bậc cửa xe Outlander. Thiết kế tinh tế với logo nổi bật cùng các gờ nổi giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp và phủ mica chống xước cho độ bền cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Việc lắp đặt nẹp bước chân cần được thi công bởi những người thợ tay nghề cao thì mới mang đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao nhất khi sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy trang bị nẹp bước chân có đèn Outlander cho xế yêu của mình ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto để nhận được sản phẩm chính hãng nhất. Tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn ô tô. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143600
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143438
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143116
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143032
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com