Nắp thùng FORD RANGER RAPTOR 133574 tại ThanhBinhAuto.vn

Nắp thùng FORD RANGER RAPTOR

Mã kho hàng : 133574 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nắp thùng FORD RANGER RAPTOR là một phát minh mới trong ngành phụ kiện ô tô dành cho dòng xe bán tải. Ngay từ khi ra đời, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng nhờ những công dụng vô cùng hữu ích mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

 

Tác dụng: Nắp thùng FORD RANGER RAPTOR được lắp đặt phía trên thùng xe. Sản phẩm này có tác dụng bảo vệ hàng hóa bên trong thùng xe tránh được mưa nắng, bụi bẩn, đồng thời còn giúp cố định đồ đạc và hàng hóa bên trong, tránh rơi ra ngoài trong quá trình xe di chuyển, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tham gia giao thông. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn rất nhiều so với nguyên bản, mang đến một vẻ ngoài đầy sang trọng và đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm có màu phù hợp với tổng thể màu sắc của dòng xe này.

Kiểu dáng: Nắp thùng FORD RANGER RAPTOR được thiết kế vừa khít với thùng xe nên rất dễ dàng khi lắp đặt và cho hiệu quả sử dụng rất cao. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến cho xế cưng vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.  

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và rất dễ dàng trong việc vệ sinh cọ rửa.

Bạn muốn sử dụng nắp thùng FORD RANGER RAPTOR thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng 100% cùng với dịch vụ chuyên nghiệp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com