Nắp thùng cuộn FORD RANGER RAPTOR 133573 tại ThanhBinhAuto.vn

Nắp thùng cuộn FORD RANGER RAPTOR

Mã kho hàng : 133573 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

FORD RANGER RAPTOR là dòng xe bán tải nên rất cần được trang bị sản phẩm nắp thùng cuộn FORD RANGER RAPTOR. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.

 

Tác dụng: Nắp thùng cuộn FORD RANGER RAPTOR là phụ kiện xe hữu ích nên được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ đồ đạc và hàng hóa bên trong thùng xe tránh được các tác động bên ngoài và giúp cố định đồ đạc khỏi bị rơi ra ngoài trong quá trình di chuyển. Không chỉ mang đến sự thuận tiện mà còn tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể diện mạo của xe, giúp chiếc ô tô của bạn thêm phần mạnh mẽ, khỏe khoắn và thu hút hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Nắp thùng cuộn FORD RANGER RAPTOR có kích thước vừa vặn với thùng xe nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Đặc biệt với sự hỗ trợ của hai thanh trượt hai bên giúp cho việc đóng mở nắp thùng nhẹ nhàng và không làm mất quá nhiều sức lực.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng nắp thùng cuộn FORD RANGER RAPTOR thì hãy đến với địa chỉ uy tín và tin cậy để chắc chắn được sử dụng sản pẩm chính hãng và được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhé. ThanhBinhAuto.vn chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp linh phụ kiện ô tô, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com