Nanotec-USA- Công nghệ Nano 101515 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm công nghệ cao

Nanotec-USA- Công nghệ Nano

Mã kho hàng : 101515 Trạng thái : call

Chống bám dính bụi bẩn
Tăng độ chống xước sơn lên 30%
Chống lại sự bay màu của sơn
Độ bền > 2 năm
Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khuyến mãi lớn đến 01/12/2008, giá khuyến mãi 70USD/m2 (giá cũ 100USD/m2)

Nói ngắn gọn về tác dụng của Nanotec : Khi lái xe trời mưa to, nhìn qua kính và gương xe vẫn trong như khi không mưa, quan sát rất tốt, lái xe an toàn và còn nhiều tác dụng khác mời đọc chi tiết ở phần dưới đây ...

Bụi bẩn và các chất ô nhiễm khác bám vào xe trong quá trình lưu thông là điều không thể tránh khỏi, không chỉ làm xe bị lem luốc mà theo năm tháng sẽ gây hư tổn trầm trọng đến thân vỏ xe và các chi tiết kim loại khác. Nanotec-USA - chế phẩm phủ bề mặt có khả năng tự làm sạch - là một giải pháp tối ưu trong việc bảo vệ vẻ đẹp và độ bền của ngoại thất xe hơi.

Trong điều kiện thời tiết và khí hậu Việt Nam cũng như nhiều nước nhiệt đới khác, chiếc xe chỉ cần để không chạy trong gara cũng có thể bám đầy bụi bẩn. Còn khi lưu hành, thì câu chuyện còn tồi tệ hơn thế rất nhiều mà bất cứ chủ xe nào cũng có thể cảm nhận được. Những cơn mưa bất chợt, những địa hình bẩn thỉu khiến cho việc rửa xe và chăm sóc vệ sinh xe đôi khi trở nên “vô duyên”.

Còn nhớ đầu năm 2008, Nanovere công bố một loại dung dịch đặc biệt mà khi phủ lên bề kính và sơn xe sẽ tạo nên một lớp bảo vệ trong suốt có khả năng tự làm sạch và tăng độ cứng cho bề mặt được xử lý. Tin đó đã làm cho cả thế giới xôn xao, và không ít người tiêu dùng xe hơi ở Việt Nam cũng khát khao có cơ hội thủ nghiệm trên chiếc xe của mình. Nay thì điều mà bao người mong đợi đã trở thành hiện thực ở nước ta, và chế phẩm đặc biệt đó có tên là Nanotec-USA do ThanhBinhAuto cung cấp.

Khi được phủ lên bề mặt của kính, sơn vỏ xe, la-zăng hợp kim hay các chi tiết bằng chrome, Nanotec-USA sẽ hình thành một lớp bảo vệ trong suốt, tạo nên hiệu ứng kiểu “lá sen” có khả năng chống bám dính bụi bẩn, nước và các chất ô nhiễm. Việc rửa xe cũng trở nên thực sự nhẹ nhàng và đơn giản, chứ không phải là một áp lực hay nỗi lo đối với các chủ xe.

Sử dụng Nanotec-USA thế nào là đúng cách?

Nanotec-USA có dạng dung dịch và được đựng trong lọ nhỏ (xem ảnh). Khi sử dụng, người ta phun đều lên bề mặt cần được bảo vệ và dùng khăn sạch thoa nhẹ để dung dịch thấm và trải đều trên bề mặt được phun. Tuy nhiên, để có thể phát huy hiệu quả tối đa, bề mặt cần được phun phải được vệ sinh thật sạch. Đối với kính xe, cần dùng các loại dung dịch rửa kính chuyên dụng. Với sơn vỏ và các chi tiết kim loại, ngoài việc sử dụng các hóa chất chuyên dùng còn phải đánh sạch bằng máy, tùy theo mức độ bám két của bụi bẩn và cặn nước.

Các chuyên gia vệ sinh ngoại thất cũng khuyên rằng sau khi làm sạch bề mặt kính hay sơn, đợi vài phút hong xe trong điều kiện thoáng mát và khô ráo để các bề mặt thực sự khô.

Nanotec-USA sau khi được phun và thoa đều trên bề mặt kính hay sơn sẽ khô và phát huy tác dụng sau thời gian khoảng 1h.

Những tính năng kỳ diệu của Nanotec-USA là gì?

Dưới trời mưa, từng giọt mưa rơi xuống kính và sơn xe, tạo thành những giọt nước tròn xoe như trên lá sen, rồi lăn xuống dưới không một chút bám lại và trả lại sự trong suốt cho mặt kính và bề mặt sạch của sơn. Đó là những gì có thể quan sát ngay được, một điều thực sự khác biệt nếu so sánh với các bề mặt chưa được phủ Nanotec-USA trong cùng một điều kiện thử nghiệm. Khi xe vận hành với tốc độ trên 50km/h, tốc độ gió sẽ đủ lớn để thổi ngược những giọt nước trên kính lên phía trên rồi bị đẩy ra phía sau xe. Chính vì vậy, lái xe hầu như không cần dùng đến cần gạt mưa nên không bị phân tán tư tưởng, giúp tăng khả năng quan sát và có thể xử lý tình huống kịp thời, chính xác hơn.

Nhưng đó mới chỉ là một vài tác dụng trong rất nhiều công năng của sản phẩm công nghệ thú vị này. Cũng giống như nguyên lý chống bám nước, Nanotec-USA còn có khả năng “kháng” bụi bẩn, dầu mỡ và các chất ô nhiễm khác. Nếu các chất bẩn dạng lỏng bắn vào xe (chẳng hạn như xe đi vào vũng nước bẩn) thì cũng bị trôi xuống ngay tức khắc. Còn nếu chất bẩn dạng sệt như bùn đất thì cũng bị sức gió đẩy dần đi khi xe vận hành tốc độ đủ lớn. Với những vết bẩn ít ỏi còn vương lại, chỉ cần dùng vòi nước phụt nhẹ là có thể bị rửa trôi mà không cần cọ rửa mạnh.

Kính lái của xe hơi nếu được phủ Nanotec-USA còn cho hiệu ứng đặc biệt nữa liên quan đến an toàn, đó là giúp giảm chói lóa trong điều kiện vận hành đặc biệt như ngược ánh mặt trời hay bị đèn pha rọi đối diện vào ban đêm… Nghe có vẻ mơ hồ và phức tạp, nhưng thực tế thì lại được kiểm chứng và cho thấy hiệu quả. Thực chất, Nanotec-USA chỉ đơn giản là tạo nên một lớp màng mỏng siêu phẳng trên kính, làm cho các hạt ánh sáng khi đập vào sẽ không bị khúc xạ như khi gặp phải bề mặt kính thông thường.

Và cuối cùng, xuất phát từ đặc điểm vật lý của nó, Nanotec-USA tăng khả năng chống xước cho các bề mặt được bảo vệ… Cùng với việc đó, nó cũng giúp giảm bay màu, ố mốc, hay rạn nứt của các chi tiết ngoại thất xe.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Nanotec- USA

- Chống bám dính bụi bẩn, chất ô nhiễm lên bề mặt sơn và kính.

- Tăng độ chống xước sơn lên 30%

- Chống lại sự bay màu của sơn

- Độ bền > 2 năm

- Phù hợp cho tất cả các bề mặt sơn và kính

- Bảo hành 1 năm hoặc 30.000km

Nanotec- USA là sản phẩm xử lý bề mặt ướng dụng công nghệ Nanobionic cho ôtô và nhiều vật liệu khác

Tính năng của sản phẩm

Đối với kính

- Chống bám dính nước, bụi bẩn, chất ô nhiễm và xác côn trùng.

- Kính trở nên trong hơn, khả nămg thấu sáng tốt hơn, giảm chói

- Tăng tính an toàn cho người lái xe

- Khi đi trời mưa với vận tốc > 50km/h không cần thiết sử dụng cần gạt nước

- Tăng tuổi thọ cần gạt

- Độ bền của sản phẩm gấp 10 lần sản phẩm phủ nano khác

- Không chứa Silicon, sáp, các dẫn xuất từ Hydrocacbon

- Ứng dụng công nghệ "True" nanotechnology với cấu trúc dạng "SOL-GEL"

Đối với sơn ôtô

- Chống bám dính bụi bẩn, chất ô nhiễm lên bề mặt sơn

- Tăng độ chống xước lên 30%

- Chống lại sự bay màu của sơn

- Phù hợp cho tất cả các bề mặt sơn

7 LÝ DO TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG NANOTEC - USA

1. Chống bám dính bụi bẩn, dầu mỡ và các chất ô nhiễm

Nanotec- USA là sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano, được phủ lên bề mặt của kính, sơn ... tạo nên hiệu ứng "lá sen" để chống lại sự bám dính của nước, bụi bẩn, dầu mỡ ... Bảo vệ, tăng độ bền cho kính và sơn

TT

Vùng phủ

Số lượng

Đơn giá (USD)

Tổng cộng (USD)

1

Kính lái

1

70USD/m2

 

2

Gương

2

3

Sườn trước

2

 

 

4

Sườn sau

2

 

 

5

Kính hậu

1

 

 

6

Kính phụ

2

 

 

7

Kính nóc

1

 

 

2. Tăng độ chống xước cho kính, sơn

Nanotec- USA với cơ chế xắp xếp lại bề mặt, tạo cho bề mặt kính, sơn trở nên "cứng" hơn. Nanotec có thể bảo vệ cho sơn, tăng độ chống xước lên tới 30%

3. Giảm loá

Khi phủ Nanotec- USA tăng độ thấu sáng của kính, giảm chói và loá khi lái xe trong điều kiện khắc nghiệt.

4. Tăng độ an toàn

Lái xe dưới trời mưa, điều kiện đường tối, việc nhìn rõ vật thể là rất cần cho việc sử lý an toàn. Nanotec- USA giúp bạn điều đó

5. Giảm bay màu, ố mốc, rạn nứt sơn và kính

Nanotec- USA bảo vệ bề mặt của sơn va kính, giữ cho sơn, kính ôtô luôn có độ bóng đẹp như mới , chống lại tác động của thời tiết như tia UV, mưa axit ...

6. Ứng dụng công nghệ " True Nanotechnology smart treatment"

Khác với DFI và một số sản phẩm khác, Nanotec- USA ứng dụng công nghệ nanobionic thế hệ mới không dùng PTFE, Acrylic, Silicon, Fuorocarbons, Siloxane and wax nên độ bền của sản phẩm > 2năm. Nếu tuân theo hướng dẫn nhà sản xuất độ bền sản phẩm > 4 năm

7. Thi công nhanh chóng dễ dàng, bảo hành 1 năm hoặc 30.000km

Thời gian thi công :

- Toàn bộ kính : 1h

- Toàn bộ sơn : 1h30'

- Toàn bộ kính và sơn : 1h45'

Giá tham khảo

1 . Phủ Nanotec bảo vệ mặt kính : chống lại ố mốc, đọng muối canxi, mưa axít ... Giảm chói loá, tăng tính an toàn khi lái xe. Khi đi trời mưa to với vận tốc > 50km/h không cần dùng cần gạt mưa (độ bền > 2 năm). Giá khuyến mãi 70USD/m2

 2. Nanotec loại bỏ ố mốc trên kính :

- Kính lái : 30 USD

- Kính sườn trước (2 bên) : 10 USD

- Kính sườn sau (2 bên) : 10 USD

- Kính hậu : 15 USD

3. Phủ Nanotec bảo vệ sơn ôtô : chống lại tác động của môi trường, giúp xe luôn giữ sơn trong mọi điều kiện thời tiết (độ bền trên 2 năm)

- Phủ toàn bộ xe 4 chỗ : 300 USD/1xe

* Ghi chú :

- Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10%

- Đơn giá đã bao gồm chi phí lắp đặt và bảo hành 01 năm

- Đối với xe 07 chỗ mức giá tăng thêm 20%

Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi ThanhBinhAuto - 623 Nguyễn trãi - Thanh Xuân - Hà nội

ĐT : 04.552.1980 - 0913.510033

Email : otothanhbinh@gmail.com 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 138000
Giá: 14.895.000 VND
Mã hàng: 103655
Giá: 4.699.000 VND
Mã hàng: 101667
Giá: 5.995.000 VND
Mã hàng: 134358
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134357
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 113453
Giá: 2.545.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com