Nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD RANGER ( Bản SYNC3 ) 133665 tại ThanhBinhAuto.vn

Nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD RANGER ( Bản SYNC3 )

Mã kho hàng : 133665 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để chiếc ô tô thêm phần tiện nghi và hiện đại thì các chủ xe đã lựa chọn việc nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD RANGER ( Bản SYNC3 ). Bạn muốn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc làm này thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD RANGER ( Bản SYNC3 ) là xu thế mạnh mẽ của các tín đồ đam mê xe cộ. Việc làm này sẽ mang đến cho người dùng những công dụng hữu ích như:

+ Giúp cho những người tren xe được tận hưởng những bản nhạc hay, những giây phút giải trí thoải mái, loại bỏ hoàn toàn những căng thẳng khi phải chạy xe đường dài.

+ Mang đến nhiều ứng dụng thông minh, có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth, truy cập hình ảnh, xem youtube, lướt face book….mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự tiện nghi bất ngờ nhất.

+ Hiển thị hình ảnh bảo đồ và lộ trình trực tiếp lên màn hình, giúp cho tài xế dẽ dàng khi lái xe di chuyển đến những địa điểm mong muốn một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Việc nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD RANGER ( Bản SYNC3 ) sẽ không làm ảnh hưởng gì đến sự hoạt động cũng như các thiết bị, nguồn điện và máy móc nguyên bản của xe nên chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt nhé.

Lưu ý khi sử dụng: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD RANGER ( Bản SYNC3 ). Tuy nhiên bạn chỉ nhận được sản phẩm chính hãng và được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp nhất khi đến với địa chỉ uy tín.

ThanhBinhAuto.vn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại đây chúng tôi luôn có đa dạng các loại phụ kiện xe chính hãng, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Bạn hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com