Nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EXPLORER ( Bản SYNC3 ) 133663 tại ThanhBinhAuto.vn

Nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EXPLORER ( Bản SYNC3 )

Mã kho hàng : 133663 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc xe FORD EXPLORER và bạn đang muốn nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EXPLORER ( Bản SYNC3 ) nhưng còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và giá cả. ThanhBinhAuto.vn sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Hãy cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho bạn ngay nhé.

Tác dụng: Nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EXPLORER ( Bản SYNC3 ) sẽ giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều. Với hệ điều hành android, những người trên xe sẽ được thoải mái giải trí bằng cách nghe nhạc và xem phim với chất lượng cao cấp cùng rất nhiều ứng dụng tuyệt hảo khác như lướt web, xem youtobe và kết nối với các thiết bị khác qua bluetooth một cách nhanh nhạy nhất. Đặc biệt hơn, là bạn có thể dễ dàng xem bản đồ và lộ trình chỉ dẫn đường đi trên màn hình ngay cả khi đang nghe nhạc. Sẽ thật tuyệt vời và thú vị đúng không nào.

Việc nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EXPLORER ( Bản SYNC3 ) sẽ rất an toàn và không làm ảnh hưởng gì đến quá trình hoạt động cũng như các thiết bị khác trên xe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà tân trang cho chiếc ô tô yêu quý của mình nhé.

Đừng tùy tiện lựa chọn địa chỉ nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EXPLORER ( Bản SYNC3 ) vì nếu không may bạn sẽ phả chịu cảnh “tiền mất tật mang đấy nhé”. Tốt nhất là hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Tại đây luôn có các sản phẩm chất lượng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143842
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143679
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143488
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143451
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133482
Giá: 645.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com