Nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EVEREST ( Bản SYNC3 ) 133664 tại ThanhBinhAuto.vn

Nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EVEREST ( Bản SYNC3 )

Mã kho hàng : 133664 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn cải thiện tích ổn định và nâng cao hiệu suất hoạt động của màn hình DVD? Nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EVEREST ( Bản SYNC3 ) sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé.

Tác dụng: Việc nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EVEREST ( Bản SYNC3 ) là cách tốt nhất giúp bạn được trải nghiệm những điều thú vị và tuyệt vời nhất ngay trên chiếc ô tô của mình. Hệ điều hành android sẽ giúp bạn thỏa sức giải trí với những bản nhạc hay, những bộ phim đặc sắc và thêm vào đó là rất nhiều ứng dụng khác nữa như kết nối với điện thoại qua bluetooth, xem youtube, Skype…. Và đặc biệt hơn đó là tính năng dẫn đường được tích hợp sẵn bản đồ dẫn đường Vietmap, giúp lái xe vừa có thể tra cứu đường đi vừa có thể nghe nhạc một cách tiện lợi nhất. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ về ứng dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại đấy nhé.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EVEREST ( Bản SYNC3 ) vì ứng dụng này sẽ không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động và các thiết bị máy móc nguyên bản của xe đâu nhé.

Để có được hiệu quả tối đa trong việc nâng cấp lên Android + bản đồ Vietmap cho FORD EVEREST ( Bản SYNC3 ), chúng tôi khuyên bạn nên đến với ThanhBinhAuto.vn. Tại đây luôn có sẵn các phụ kiện chính hãng và luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đảm bảo sẽ mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự hoàn hảo nhất có thể. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé, Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143994
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143924
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143896
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143863
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143838
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143829
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143823
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com