Mý gương HONDA HR-V 131464 tại ThanhBinhAuto.vn

Mý gương HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131464 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 269.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mý gương HONDA HR-V là một trong những phụ kiện ô tô được chú ý đến hiện nay. Sản phẩm này đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ những tính năng và công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Mý gương HONDA HR-V

Tác dụng: Mý gương HONDA HR-V có tác dụng bảo vệ gương xe vô cùng hiệu quả, tránh được những va chạm không đáng có lên gương xe trong quá trình di chuyển, giúp giữ được vẻ đẹp và làm tăng thêm độ bền bỉ cho phần gương xe. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật, làm chiếc xe trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Mý gương HONDA HR-V được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu về cái đẹp ngày càng cao của chủ xe, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mạ crom sáng bóng không bị bong tróc dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn là chủ sở hữu của chiếc HONDA HR-V thì không nên bỏ qua sản phẩm mý gương HONDA HR-V. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy nhất để bạn mua sản phẩm. Đến với chúng tôi bạn sẽ chắc chắn nhận được sản chất lượng nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn thêm bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com