Mở cốp điện tự động HONDA CRV M2 126631 tại ThanhBinhAuto.vn

Mở cốp điện tự động HONDA CRV M2

Mã kho hàng : 126631 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mở cốp điện tự động HONDA CRV M2 là thiết bị hiện đại được ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích nên luôn được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Mở cốp điện tự động HONDA CRV M2 có tác dụng đúng như tên gọi của sản phẩm đó là phục vụ mở cốp tự động mà không cần tác động của tay người lên cốp, mang đến sự tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng. Đồng thời, với tính năng tự động đổi chiều khi gặp vật cản, sản phẩm này còn mang đến sự an toàn cao, chống kẹt tay và hư hỏng nắp cốp trong quá trình đóng cốp xe. Ngoài ra, sử dụng cốp điện tự động còn là cách nâng cao giá trị của xế yêu, làm tăng tính tiện nghi và hiện đại, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Kiểu dáng: Mở cốp điện tự động HONDA CRV M2 được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp việc lắp đặt được dễ dàng và thuận tiện nhất.

Chất liệu: Sử dụng kết hợp hai chất liệu đó là kim loại và nhựa ABS cao cấp, đảm bảo mang đến độ bền và tính an toàn cao khi sử dụng.

Hãy cảm nhận những điều tuyệt vời mà sản phẩm mở cốp điện tự động HONDA CRV M2 mang lại với việc lắp đặt sản phẩm cho xế yêu tại ThanhBinhAuto.vn ngay nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn sử dụng lót cốp tại đây để gia tăng tiện nghi, sạch sẽ, bảo vệ cho cốp xe. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về lót cốp nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com