Mở cốp bằng điện cho tất cả các dòng xe 121086 tại ThanhBinhAuto.vn

Mở cốp bằng điện cho tất cả các dòng xe

Mã kho hàng : 121086 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 10.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Các nhà sản xuất luôn không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra rất nhiều phụ kiện xe nhằm mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu. Một trong những sản phẩm có sức hấp dẫn và được nhiều chủ xe lựa chọn đó chính là mở cốp bằng điện cho tất cả các dòng xe. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Mở cốp bằng điện cho tất cả các dòng xe được lắp đặt phía sau xe và hoạt động bằng chính nguồn điện sẵn có trên xe. Khi sử dụng sản phẩm này, cốp xe có thể tự động đóng và mở chỉ bằng cách nhấn nút điều khiển rất tiện dụng, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có hệ thống cảm biến tự động đảo chiều khi gặp vật cản, tạo sự an toàn cao, tránh đụng đầu và kẹt tay khi đóng cốp xe. Ngoài ra, chiếc xe của bạn khi được trang bị sản phẩm này sẽ trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại, thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Chất liệu: Mở cốp bằng điện cho tất cả các dòng xe được cấu tạo thanh chống làm bằng kim loại cao cấp, vỏ dây dẫn và vỏ hộp kiểm soát được là từ chất liệu nhựa ABS, mang lại độ bền và tính an toàn cao.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền khi sử dụng. Bạn cũng cần kết hợp thêm lót cốp để bảo vệ và gia tăng độ bền cho cốp xe nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm mở cốp bằng điện cho tất cả các dòng xe và lót cốp để đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com