Mí đèn pha MAZDA 2 118878 tại ThanhBinhAuto.vn

Mí đèn pha MAZDA 2

Mã kho hàng : 118878 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 419.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mí đèn pha MAZDA 2 là sản phẩm đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Đây là phụ kiện ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ về sự sang trọng và mới mẻ của xế yêu ngay cả khi không cần độ đèn xe ô tô.

Tác dụng: Mí đèn pha MAZDA 2 có tác dụng bảo vệ đèn pha tránh được những tác động bên ngoài như va đập, khói bụi, nước mưa…. làm trầy xước và hư hỏng cụm đèn, giúp cụm đèn pha xe giữ được vẻ đẹp nguyên bản và nâng cao độ bền trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sử dụng sản phẩm này tuy không phải là hình thức độ đèn xe ô tô nhưng vẫn mang đến sự thu hút cho cụm đèn pha, giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên khác biệt và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sáng bóng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Mí đèn pha MAZDA 2 có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ cao của người sử dụng. Kích thước vừa vặn với cụm đèn pha xe tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp cho độ bền cao và không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Bạn là người tiêu dùng thông minh thì tốt nhất nên đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để lựa chọn được mí đèn pha MAZDA 2 chính hãng. Địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn đó là ThanhBinhAuto.vn. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp tại đây nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com