MAZDA 3 lắp camera 360 quan sát toàn cảnh 127891 tại ThanhBinhAuto.vn

MAZDA 3 lắp camera 360 quan sát toàn cảnh

Mã kho hàng : 127891 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

MAZDA 3 lắp camera 360 quan sát toàn cảnh đang là xu hướng mạnh mẽ của các chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Việc thực hiện dịch vụ này tại ThanhBinhAuto.vn chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích to lớn cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những lợi ích đấy là gì nhé.

Tác dụng: MAZDA 3 lắp camera 360 quan sát toàn cảnh giúp tài xế có thể quan sát toàn cảnh xung quanh xe một cách dễ dàng nhất thông qua màn hình DVD. Điều này sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc gia tăng sự an toàn cao khi di chuyển, nhất là trong tình huống điều khiển lùi xe ở những ngõ hẻm hay dừng đỗ xe vào đúng vị trí. Chưa hết, với tính năng tự động ghi hình, sản phẩm này sẽ giống như một vệ sĩ, giúp chủ xe quản lý phương tiện của mình một cách rốt nhất. Ngoài ra, việc sở hữu chiếc MAZDA 3 lắp camera 360 quan sát toàn cảnh sẽ giúp thể hiện rõ nét được phong cách và đẳng cấp của chủ xế.

Kiểu dáng: Với thiết kế nhỏ gọn và đầy tinh tế, tạo nên sự thuận tiện và dễ dàng khi lắp đặt hay kết nối với màn hình DVD, cho hiệu quả sử dụng cao và không gây ảnh hưởng gì đến quá trình hoạt động của xe.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu cao về chất lượng tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Cần đến với địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo được thi công dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao mang đến tính chính xác và hiệu quả cao nhất.

ThanhBinhAuto.vn không chỉ cung cấp phụ kiện xe chính hãng mà chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ khác nữa. Vì vậy, khi bạn có nhu cầu tân trang cho xế yêu bằng cách thực hiện MAZDA 3 lắp camera 360 quan sát toàn cảnh thì hãy đến với chúng tôi nhé. Bạn sẽ có được sjw hài lòng mà không đâu có được. Cùng đến và trải nghiệm ngay thôi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com