MAZDA 2 dán tem độ sườn xe m1707 127368 tại ThanhBinhAuto.vn

MAZDA 2 dán tem độ sườn xe m1707

Mã kho hàng : 127368 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn xế yêu của mình trở nên khác biệt và nổi bật hơn bao giờ hết nhưng chưa biết làm thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. MAZDA 2 dán tem độ sườn xe m1707 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chắc chắn rằng khi độ tem - logo với sản phẩm này tại ThanhBinhAuto.vn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất đấy nhé.

Tác dụng: MAZDA 2 dán tem độ sườn xe m1707 có tác dụng mang đến cho chiếc ô tô của bạn một diện mạo mới nổi bật, sang trọng và độc đáo hơn rất nhiều so với nguyên bản. Đặc biệt hơn, việc độ tem - logo này còn mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ lớp sơn nguyên bản của xe không bị bong tróc và trầy xước khi chẳng may có va chạm xảy ra, giữ cho lớp sơn xe luôn như mới và không bị tác động do yếu tố của thời tiết.

Màu sắc: Màu xanh và đen là hai màu chủ đạo, phù hợp với màu sắc của xe.

Kiểu dáng: MAZDA 2 dán tem độ sườn xe m1707 được thiết kế hết sức tinh tế, tuy đơn giản nhưng không đơn điệu, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho xế yêu.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu decal và mực in cao cấp cho độ bền cao, không bị bay màu hay bong tróc dưới tác động của thời tiết.

Với MAZDA 2 dán tem độ sườn xe m1707 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sử dụng được sản phẩm chính hãng và được thi công bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho xế yêu của bạn sự hoàn hảo nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com