Máy đuổi chuột cho ô tô 106328 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Máy đuổi chuột cho ô tô

Mã kho hàng : 106328 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 585.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

 

Máy đuổi chuột cho xe ô tô là một sản phẩm thông dụng mà bất cứ một chiếc ô tô nào cũng cần sở hữu một cái. Đây là sản phẩm đuổi chuột hiệu quả với tính năng sử dụng dễ dàng mà không hề tốn sức giúp bảo vệ chiếc ô tô hiệu quả và mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Tác dụng: Máy đuổi chuột cho xe ô tô đã và đang được sử dụng rộng rãi, chiếm được sự tin tưởng của khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sản phẩm hoạt động dựa theo nguyên tắc phát sóng siêu âm từ 22 - 60 kHz tạo cảm giác khó chịu và sợ hãi khiến chúng phải bỏ đi.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn.

Kiểu dáng: Máy đuổi chuột cho xe ô tô với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. Kiểu dáng sản phẩm gọn nhẹ không chiếm quá nhiều diện tích trên xe, tạo không gian thoáng đãng và trong lành. Sử dụng công nghệ tự động rất tiện lợi khi sử dụng.

Chất liệu: Được sử dụng chất liệu cao cấp, sử dụng thiết bị điện tử tuyệt đối an toàn cho người sử dụng mà lại mang đến hiệu quả cao, máy chạy êm không làm ảnh hưởng và tuyệt đối không gây hại cho người sử dụng

Lưu ý sử dụng: Không giống như các thiết bị bẫy chuột khác, Máy đuổi chuột cho xe ô tô khi lắp vào xe chưa mang hiệu quả tức thì mà cần thời gian ít nhất 2 tuần mới mang lại hiệu quả. Ngoài ra, cần tìm hiểu kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm, khi lắp đặt cần chừa ra khoảng trống để chuột có thể chạy ra ngoài.

Trên đây là những thông tin cần thiết để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Chắc rằng khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, các bạn hãy đến với chúng tôi, ThanhBinhAuto.vn cam kết luôn bán hàng chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com