Mặt calang Honda CRV 2018 mẫu Sport 131699 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt calang Honda CRV 2018 mẫu Sport

Mã kho hàng : 131699 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn chiếc Honda CRV 2018 của mình trở nên độc đáo và sang trọng thì việc lắp mặt calang Honda CRV 2018 mẫu Sport chính là cách giúp cho bạn đạt được mong muốn đó một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng:

Mặt calang Honda CRV 2018 mẫu Sport có tác dụng giúp tản nhiệt cho động cơ xe tốt hơn, ngăn cản những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến động cơ xe, giúp xế yêu hoạt động bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho động cơ của xe. Bên cạnh đó, việc lắp đặt ca lăng còn giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho xế yêu của bạn một cách rõ rệt nhất, mang lại dáng vẻ cứng cáp và mạnh mẽ nơi đầu xe ô tô của bạn.

Màu sắc:

Mẫu ca lăng xe này có màu đen rất sang trọng.

Kiểu dáng:

Mặt calang Honda CRV 2018 mẫu Sport được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, kích thước vừa vặn với đầu xe, mang đến sự chắc chắn và cho tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa ABS cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Khi có nhu cầu sử dụng mặt calang Honda CRV 2018 mẫu Sport thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm đúng chất lượng và giá thành rẻ nhất nhé. Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ chăm sóc và nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp của chúng tôi. Cùng đến và trải nghệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com