Mặt calang độ ZOYTE Z8 132935 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt calang độ ZOYTE Z8

Mã kho hàng : 132935 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn mang đến sự mới mẻ cho xế yêu thì không thể bỏ qua sản phẩm mặt calang độ ZOYTE Z8. Sử dụng sản phẩm này là cách tốt nhất để bảo vệ cho mặt ca lăng và mang đến cho xế yêu sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Tác dụng: Mặt calang độ ZOYTE Z8 có tác dụng bảo vệ mặt trước của xe tránh khỏi va đập, giúp giữ vẻ đẹp nguyên bản và mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sử dụng sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho bộ phận máy móc bên trong xe tránh được những tác động ngoại cảnh, giúp máy móc của xe được hoạt động một cách trơn tru và bền bỉ nhất. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thú vị về vẻ đẹp hoàn hảo mà xế yêu của mình có được đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc, mang đến sự hoàn hảo đầy thu hút.

Kiểu dáng: Mặt calang độ ZOYTE Z8 được thiết kế theo dạng lưới, tạo sự mới lạ, khác biệt, mang đến sự nổi bật và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, mang đến độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

ThanhBinhauto.vn là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp mặt calang độ ZOYTE Z8 và đa dạng các loại phụ kiện xe chính hãng khác nữa. Nếu muốn sử dụng mặt ca lăng hay bất kì phụ kiện nào để tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com