Mặt calang độ xe MAZDA 3 m1809 131894 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt calang độ xe MAZDA 3 m1809

Mã kho hàng : 131894 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mặt calang độ xe MAZDA 3 m1809 là một trong những phụ kiện đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Nếu như chiếc MAZDA 3 m1809 của bạn mà chưa được trang bị sản phẩm này thì thật là thiếu sót. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được rằng sử dụng sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy nhé.

Tác dụng: Việc sử dụng mặt calang độ xe MAZDA 3 m1809 là cách tốt nhất để bảo vệ và che chắn cho đầu xe cũng như các thiết bị máy móc bên trong được an toàn hơn, tránh các tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng, mang đến độ bền cao cho chiếc ô tô của bạn. Đồng thời, phụ kiện ca lăng độ này còn có tác dụng trang trí, giúp xế yêu của bạn có một diện mạo mới đầy sang trọng và đẳng cấp hơn, tạo sức hút nổi bật và độc đáo.

 

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Mặt calang độ xe MAZDA 3 m1809 được thiết kế với kích thước vừa vặn với phần đầu xe, mang đến một vẻ đẹp tổng thể hoàn chỉnh cho xế cưng của bạn.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm này vô cùng cứng cáp và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, không bị biến đổi bởi tác động của thời tiết và luôn giữ được vẻ sáng bóng theo thời gian.

Bạn muốn sử dụng cho mình sản phẩm mặt calang độ xe MAZDA 3 m1809 chính hãng thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài ca lăng xe, chúng tôi còn chuyên cung cấp hàng trăm nghìn phụ kiện xe chính hãng khác nữa. Vì vậy đến với chúng tôi khi có ý định tân trang cho xế yêu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn đấy nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com