Mặt calang độ Toyota Fortuner 2017 126297 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt calang độ Toyota Fortuner 2017

Mã kho hàng : 126297 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2016 đang là nhu cầu rất thịnh hành tại ThanhBinhAuto.vn bên cạnh nhu cầu trải sàn da. Nếu như bạn cũng đang muốn bọc nệm ghế da cho chiếc xe HYUNDAI SANTAFE 2016 của mình thì hãy tham khảo những thông tin chi tiết về sản phẩm này trong nội dung bài viết dưới đây.

Tác dụng:

Bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2016 như chúng ta đã biết là có tác dụng như một lá chắn để bảo vệ và làm tăng tuổi thọ cho chiếc ghế. Một tác dụng khác của việc bọc ghế da cũng được nhiều chủ xế yêu thích đó là giúp cho chiếc xe hơi trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn. Đối với những người thường xuyên phải ngồi trên xe hơi thì việc bọc ghế da mang lại cảm giác thoải mái hơn hẳn so với chiếc ghế nguyên bản, giúp cho chuyến đi đường dài trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

Kiểu dáng:

Vì được thiết kế dành cho dòng xe HYUNDAI SANTAFE 2016 nên sản phẩm có kích thước vừa khít với ghế xe. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn được thiết kế thông minh với những đường vân trên bề mặt mang tính thẩm mỹ cao, tạo sự thông thoáng trong quá trình sử dụng.

Chất liệu:

Do được sản xuất bằng chất liệu da cao cấp nên bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2016 vừa bền, vừa đẹp. Mặt da không bị hoen ố hoặc thấm nước trong quá trình sử dụng như những loại da thông thường khác.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu kem sang trọng và đẹp mắt. Tại ThanhBinhAuto.vn, khách hàng còn có thể lựa chọn việc bọc ghế da hoặc trải sàn da với nhiều màu sắc khác nhau.

Chỉ với một khoản chi phí không cao nhưng đổi lại, quý khách sẽ nhận lại được những lợi ích không nhỏ khi bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2016 tại ThanhBinhAuto.vn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com