Mặt calang độ MAZDA 6 kiểu CX5 New 131756 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt calang độ MAZDA 6 kiểu CX5 New

Mã kho hàng : 131756 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị cho xế yêu sản phẩm mặt calang độ MAZDA 6 kiểu CX5 New là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của chủ xe. Bởi ca lăng độ không chỉ giúp bảo vệ tốt nhất cho xế yêu mà đây còn là phụ kiện giúp trang trí, mang đến vẻ ngoài mới mẻ và hấp dẫn nhất cho chiếc ô tô của bạn.

Tác dụng: Mặt calang độ MAZDA 6 kiểu CX5 New lắp đặt ở mặt trước của xe để bảo vệ đầu xe và động cơ, máy móc bên trong đầu xe, tránh được sự trầy xước và hư hỏng khi không may có va chạm xảy ra, giúp giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ bền khi sử dụng. Đồng thời sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự cứng cáp và chắc chắn hơn cho đầu xe, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu đen là màu sắc của mặt ca lăng độ này.

Kiểu dáng: Mặt calang độ MAZDA 6 kiểu CX5 New được thiết kế theo kiểu mạng lưới, tạo nên sự thông thoáng, chắc chắn và độc đáo. Kích thước vừa vặn nên rất chắc chắn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được các nhà sản xuất làm từ chất liệu cao cấp nên có chất lượng rất tốt, có khả năng chịu lực cao và rất thân thiện với môi trường.

Với nhiều tính năng hữu ích như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị mặt calang độ MAZDA 6 kiểu CX5 New cho xế yêu ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi không chỉ giúp bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng mà còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao thi công lắp đặt nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com