Mặt calang độ FORD RANGER 126346 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt calang độ FORD RANGER

Mã kho hàng : 126346 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mặt ca lăng giống như một chiếc mặt nạ góp phần bảo vệ và trang trí cho phần đầu xe được hiện đại, cứng cáp hơn. Chính vì vậy mà các chủ xe FORD RANGER rất chú trọng tân trang cho bộ phận này với việc sử dụng mặt calang độ FORD RANGER. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho người dùng là gì nhé.

Tác dụng: Mặt calang độ FORD RANGER khi lắp đặt phía trước sẽ giúp ngăn cản các tác động trực tiếp lên đầu xe khi không may có va chạm. Đồng thời, sản phẩm này còn che chắn cho bộ tản nhiệt và máy móc bên trong đầu xe tránh được bụi bẩn và các tác nhân bên ngoài khác, mang đến sự bền bỉ và giúp cho hoạt động của xe được trơn tru hơn. Ngoài ra, sử dụng ca lăng xe này còn góp phần không nhỏ trong việc trang trí, mang đến cho chiếc ô tô của bạn một diện mạo mới mẻ đầy sang trọng và đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc: Loại phụ kiện xe này có màu đen vô cùng sang trọng.

Kiểu dáng: Mặt calang độ FORD RANGER có thiết kế mắt vừa độc đáo, vừa tạo sự thông thoáng cho bộ tản nhiệt hoạt động tốt nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền bỉ cao, chất lượng sử dụng tuyệt hảo và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn muốn sử dụng mặt calang độ FORD RANGER nhưng còn đang băn khoăn chưa biết nên đến đâu để lựa chọn sản phẩm. ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Hãy cùng đến và trải nghiệm ngay các bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com