Mặt calang độ có Led xe FORD ECOSPORT 119676 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt calang độ có Led xe FORD ECOSPORT

Mã kho hàng : 119676 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mặt calang độ có Led xe FORD ECOSPORT là phụ kiện xe chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm này luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích nên được rất nhiều chủ xe lựa chọn và sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận sự mới mẻ và sang trọng khi chiếc xe ô tô của mình được lắp đặt sản phẩm này.

Tác dụng: Mặt calang độ có Led xe FORD ECOSPORT khi lắp đặt có tác dụng che chắn và bảo vệ cho các chi tiết máy móc ở phần đầu xe không bị hư hỏng khi xảy ra va chạm. Đặc biệt, phần đèn Led ở mặt ca lăng còn giúp chiếu sáng, cảnh báo cho người và phương tiện đối diện nhận biết được xe của bạn để tránh, hạn chế va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cho chiếc xe của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng kết hợp với logo thương hiệu màu đỏ nổi bật tạo sự hoàn hảo và đẳng cấp.

Kiểu dáng: Mặt calang độ có Led xe FORD ECOSPORT có kiểu dáng sang trọng và rất vừa vặn với phần đầu của xe. Phần đèn Led nổi bật mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi bởi tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với ThanhBinhAuto.vn để lắp đặt mặt calang độ có Led xe FORD ECOSPORT ngay thôi. Đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com