Mặt ca lăng độ kiểu Benley xe Outlander 119022 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt ca lăng độ kiểu Benley xe Outlander

Mã kho hàng : 119022 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.799.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu như bạn muốn thay đổi diện mạo cho chiếc xe Outlander của bạn một cách mạnh mẽ thì việc lắp đặt mặt ca lăng độ kiểu Benley xe Outlander chính là giải pháp hiệu quả nhất. Đây là xu thế độ xe ô tô đang được yêu thích hiện nay.

Tác dụng:

Mặt ca lăng độ kiểu Benley xe Outlander được lắp đặt ở phía trên cản trước có tác dụng giúp bảo vệ cho các chi tiết máy móc bên trong xe ô tô không bị hư hỏng khi xảy ra va chạm. Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm này còn là cách giúp cho chiếc xe ô tô của bạn trở nên thời trang và khỏe khoắn hơn.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu trắng và màu đỏ rất sang trọng. Ngoài màu sắc này thì khách hàng còn có thể lựa chọn những màu khác theo sở thích.

Kiểu dáng:

Mặt ca lăng độ kiểu Benley xe Outlander có kiểu dáng rất khỏe khoắn, thiết kế phù hợp với phần đầu của xe Outlander nên làm cho chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Chất liệu:

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu lực cao, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường.

Một sản phẩm tuyệt vời như mặt ca lăng độ kiểu Benley xe Outlander thật xứng đáng để trang bị cho chiếc xe ô tô của bạn. Để mua được sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá phù hợp thì khách hàng hãy liên hệ tới địa chỉ ThanhBinhAuto.vn. Ngoài mặt ca lăng thì đây còn là địa chỉ có nhiều phụ kiện xe hơi khác như: Cản trước xe Outlander, lót cốp Mitsubishi Outlander 2018, ốp gầm chống bắn đá Mitsubishi Outlander Sport, ốp gầm trước sau Outlander 2013 - 2015, viền đèn pha xe Outlander, viền đèn sau xe Outlander, … cùng nhiều phụ kiện, đồ chơi xe ô tô của nhiều dòng xe khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143600
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143438
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143116
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143032
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com