Màn hình trung tâm Android Hyundai Tucson iX35 129283 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình trung tâm Android Hyundai Tucson iX35

Mã kho hàng : 129283 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đã biết đến sản phẩm màn hình trung tâm Android Hyundai Tucson iX35 và những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại hay chưa? Nếu chưa biết thì hãy tham khảo những thông tin vô cùng bổ ích dưới đây nhé!

Tác dụng: Màn hình trung tâm Android Hyundai Tucson iX35 với đầy đủ những tính năng như kết nối, hiển thị cuộc gọi điện thoại, nghe nhạc, xem phim,... luôn mang đến cho những người ngồi trên xe có được những phút giây thoải mái và đầy thú vị. Với bộ sản phẩm cao cấp này chắc chắn sẽ mang đến cho những chủ xe sành điệu những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy đừng bỏ qua sản phẩm này các bạn nhé!

Kiểu dáng: Màn hình trung tâm Android Hyundai Tucson iX35 được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trên xe. Có kiểu dáng hiện đại, mang phong cách thể thao vô cùng độc đáo.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền và được chọn lựa một cách kỹ lưỡng, nghiêm ngặt.

Màn hình trung tâm Android Hyundai Tucson iX35 đúng là một trong những loại phụ kiện xe hữu dụng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn muốn được sử dụng sản phẩm mà chưa biết phải gửi gắm ở địa chỉ, cơ sở nào thì câu trả lời đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những gì tốt nhất, hoàn hảo nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com