Màn hình Tesla Pajero Sport 2018 2019 132578 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Tesla Pajero Sport 2018 2019

Mã kho hàng : 132578 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các loại phụ kiện thông minh luôn có sức hút vô cùng mạnh mẽ với chủ xe. Bởi khi sử dụng những sản phẩm này sẽ làm cho chiếc ô tô của bạn trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại, cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng thú vị nhất. Một trong những sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là màn hình Tesla Pajero Sport 2018 2019. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những điều đặc biệt mà sản phẩm này mang lại nhé.

Tác dụng: Để xua tan cảm giác nhàm chán khi phải di chuyển trên xe ô tô hàng giờ liền thì việc sử dụng màn hình Tesla Pajero Sport 2018 2019 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của chủ xe. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những bộ phim yêu thích, những bản nhạc hay cho bạn tha hồ tận hưởng, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có khả năng tích hợp với bản đồ Vietmap, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp…..mang đến sự an toàn và cảm giác yên tâm hơn khi lái xe.

Màu sắc: Màn hình này có màu đen sang trọng, mang đến sự nổi bật hoàn hảo hơn cho không gian nội thất của xe.

Kiểu dáng: Màn hình Tesla Pajero Sport 2018 2019 được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, kích thước gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt, màn hình giao diện rộng, thân thiện với người sử dụng.

Chất liệu: Đây là sản phẩm của nền công nghệ hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo luôn mang đến độ bền cao và luôn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm màn hình Tesla Pajero Sport 2018 2019 ngay thôi. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com