Màn hình ốp sau gối đầu xe NISSAN NAVARA 2016 124104 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình ốp sau gối đầu xe NISSAN NAVARA 2016

Mã kho hàng : 124104 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Những người ngồi ở hàng ghế sau ô tô thường khó khăn khi xem phim hay nghe nhạc. Vậy thì tại sao bạn không lắp đặt cho xế yêu sản phẩm màn hình ốp sau gối đầu xe NISSAN NAVARA 2016 ngay thôi. Đây sẽ chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn giải quyết hết những vấn đề hạn chế trên đấy nhé.

Tác dụng: Màn hình ốp sau gối đầu xe NISSAN NAVARA 2016 cũng giống như các loại màn hình DVD khác đó là sử dụng để nghe nhạc và xem phim, phục vụ nhu cầu giải trí của những người trên xe. Tuy nhiên, điều đặc biệt của sản phẩm này đó là được lắp đặt ở vị trí phía sau ghế xe, giúp những người ngồi phía sau xe có thể tận hưởng trọn vẹn tính năng giải trí hoàn hảo nhất. Sử dụng sản phẩm này còn là cách để mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp nhất cho không gian nội thất xe của bạn đấy nhé.

Màu sắc: Viền màn hình màu đen sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Màn hình ốp sau gối đầu xe NISSAN NAVARA 2016 được thiết kế vừa vặn với phần gối đầu ghế xe, màn hình giao diện rộng, thân thiện với người dùng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, luôn mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Chất liệu: Được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được sử dụng những chất liệu tốt nhất nên sản phẩm này luôn mang đến chất lượng hoàn hảo, sự bền đẹp và thân thiện với môi trường.

Tại ThanhBinhAuto.vn chúng tôi luôn có sẵn màn hình ốp sau gối đầu xe NISSAN NAVARA 2016 chính hãng cho khách hàng tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Đây còn là địa chỉ với hàng trăm nghìn phụ kiện chính hãng khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi muốn tân trang cho xế yêu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com