Màn hình NECVOX ốp sau gối đầu xe RANGER 116628 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình NECVOX ốp sau gối đầu xe RANGER

Mã kho hàng : 116628 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc lắp đặt màn hình NECVOX ốp sau gối đầu xe RANGER chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của chủ xe. Sản phẩm này không chỉ giúp cho những chuyến đi của bạn, gia đình và người thân sẽ trở nên đầm ấm và thú vị hơn nhiều mà còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi nhất đấy nhé.

Tác dụng: Màn hình NECVOX ốp sau gối đầu xe RANGER là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm được lắp đặt phía sau ghế xe, có tác dụng giúp cho người ngồi ở hàng ghế sau có thể dễ dàng giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc, tạo sự thoải mái và thư giãn trong mỗi chuyến đi. Ngoài ra, với thiết kế sang trọng, hiện đại, đây còn được xem là phụ kiện để trang trí, tạo phong cách sang trọng cho không gian nội thất xe.

Màu sắc: Viền màn hình màu trắng bạc rất sang trọng và phù hợp với tổng thể màu sắc nội thất xe.

Kiểu dáng: Màn hình NECVOX ốp sau gối đầu xe RANGER có kích thước vừa vặn với phần gối đầu của ghế xe ô tô, tạo sự chắc chắn và cho giá trị thẩm mỹ rất cao.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và luôn an toàn cho người dùng.

Bạn muốn sử dụng màn hình NECVOX ốp sau gối đầu xe RANGER thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện và đồ chơi xe hơi chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất. Hãy đến và cùng cảm nhận nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com