Màn hình DVD Zestech theo xe TOYOTA VIOS 2019 133360 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Zestech theo xe TOYOTA VIOS 2019

Mã kho hàng : 133360 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Zestech theo xe TOYOTA VIOS 2019 là phụ kiện có nhiều công dụng hữu ích nên được rất nhiều các chủ xế lựa chọn lắp đặt cho xế yêu. Bạn muốn biết công dụng cụ thể của sản phẩm này là gì thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng:

Màn hình DVD Zestech theo xe TOYOTA VIOS 2019 là phụ kiện thông minh được lắp đặt trên mặt taplo xe. Sản phẩm này giúp những người ngồi trên xe thỏa sức giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc, tạo sự thư giãn và thoải mái trên suốt chặng đường dài. Đồng thời, sản phẩm này còn có rất nhiều tính năng ưu việt giống như một chiếc smartphone hiện đại, mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm giúp cho không gian nội thất xe ô tô trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bạn cũng có thể lắp đặt thêm camera hành trình kết nối lên màn hình DVD để có thể quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất nhé.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có thiết kế vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích trên xe nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu quan sát tốt nhất của người sử dụng. Kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo nét cá tính, mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian nội thất xe.

Chất liệu:

Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm nên luôn an toàn cho người dùng, hiệu quả sử dụng cao và bền bỉ với thời gian.

Khi muốn sử dụng màn hình DVD Zestech theo xe TOYOTA VIOS 2019 thì khách hàng hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn cung cấp cả camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com