Màn hình DVD theo xe TOYOTA FORTUNER 125412 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD theo xe TOYOTA FORTUNER

Mã kho hàng : 125412 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD theo xe TOYOTA FORTUNER là một trong những phụ kiện đang được sử dụng rộng rãi nhất. Đây là sản phẩm luôn mang đến thật nhiều tiện nghi, cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về nó nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD theo xe TOYOTA FORTUNER là thiết bị điện tử thông minh giúp phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của những người trên xe như xem phim, nghe nhạc….mang đến cảm giác thư thái và thoải mái cho tất cả mọi người ngay cả khi phải di chuyển suốt chặng đường dài. Không những thế, sản phẩm còn có khả năng kết nối với camera tiến, camera lùi, camera hành trình, giúp tăng khả năng quan sát của tài xế, mang đến sự an toàn khi tham gia giao thông.

Kiểu dáng: Màn hình DVD theo xe TOYOTA FORTUNER là sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, với sự tỉ mỉ cao mang đến sự sang trọng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, cho độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nếu có nhu cầu sử dụng màn hình DVD theo xe TOYOTA FORTUNER thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được những sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện khác nữa như camera hành trình, nẹp chân kính, ốp bậc cửa…. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com