Màn hình DVD theo xe Ssangyong Tivoli 2018 2019 132606 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD theo xe Ssangyong Tivoli 2018 2019

Mã kho hàng : 132606 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD theo xe Ssangyong Tivoli 2018 2019 là loại phụ kiện thông minh, mang đến thật nhiều tiện ích cho người sử dụng. Chính vì vậy đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD theo xe Ssangyong Tivoli 2018 2019 là thiết bị điện tử hiện đại, tích hợp đầy đủ tất cả những chức năng giải trí như nghe nhạc, xem phim….mang đến sự thoải mái và thư giãn hơn cho những người trên xe ngay cả khi phải di chuyển suốt chặng đường dài. Không những thế, sản phẩm này còn có khả năng kết nối USB, Blutooth, wifi… một cách dễ dàng nhất, mang đến sự bất ngờ về sự tiện nghi hiện đại mà nó mang lại. Đặc biệt hơn với chức năng tích hợp bản đồ Vietmap, kết nối với hệ thống camera tiến, camera lùi, camera hành trình giúp quá trình xe di chuyển được an toàn hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm có viền màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, kích thước nhỏ gọn, giúp việc lắp đặt được dễ dàng hơn mà không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe.

Chất liệu: Màn hình DVD theo xe Ssangyong Tivoli 2018 2019 được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, mang đến độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hãy trang bị màn hình DVD theo xe Ssangyong Tivoli 2018 2019 để giúp chiếc ô tô của mình trở nên hoàn hảo nhất. Liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường nhé. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác như camera hành trình, cốp điện tự động, vè che mưa…. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com