Màn hình DVD Sadosonic cho FORD LASER 133661 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Sadosonic cho FORD LASER

Mã kho hàng : 133661 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Sadosonic cho FORD LASER là phụ kiện hiện đại, có nhiều công dụng hữu ích nên được rất nhiều các chủ xế yêu thích. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm ày, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng:

Màn hình DVD Sadosonic cho FORD LASER là sản phẩm công nghệ cao cấp có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của những người trên xe như xem phim và nghe nhạc, xua tan sự nhàm chán, mang đến cảm giác thư giãn khi phải di chuyển trên những chặng đường dài. Đặc biệt hơn, với tích hợp bản đồ chỉ đường, sử dụng loại phụ kiện này còn giúp cho những chuyến đi xa của bạn thêm tiện lợi và dễ dàng hơn nhiều. Nếu muốn ghi lại hình ảnh trong suốt cuộc hành trình thì bạn cũng có thể lắp đặt thêm camera hành trình để kết nối lên màn hình DVD nữa nhé.

Kiểu dáng: Với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu hiển thị rõ ràng, giúp việc quan sát đạt hiệu quả tốt nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có chất lượng tuyệt hảo, độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp màn hình DVD Sadosonic cho FORD LASER, camera hành trình và rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Chính vì vậy khi bạn muốn tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144028
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143890
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143258
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143108
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142944
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142830
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142788
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142744
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com