Màn hình DVD Pioneer cho TOYOTA YARIS 126910 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Pioneer cho TOYOTA YARIS

Mã kho hàng : 126910 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Pioneer cho TOYOTA YARIS là một thiết bị điện tử thông minh và hiện đại. Đây là một sản phẩm hoàn hảo ra đời dưới sự nghiên cứu kỹ lưỡng của nhà sản xuất cùng dây chuyền hiện đại bậc nhất, đảm bảo luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích, cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị.

Tác dụng: Màn hình DVD Pioneer cho TOYOTA YARIS có tác dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của những người trên xe. Bạn có thể tha hồ xem phim, nghe nhạc….ngay cả khi xe đang di chuyển, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi phải ngồi trên xe suốt chặng đường dài. Đồng thời, với tính năng tích hợp định vị GPS, các chỉ số trên xe một cách chi tiết  tạo điều kiện thuận lợi khi di chuyển và mang đến độ an toàn cao khi tham gia giao thông. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm màn hình DVD android để thấy được sự tiện ích của bộ sản phẩm và mang đến sự tiện nghi hiện đại nhất cho chiếc ô tô của mình nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Pioneer cho TOYOTA YARIS có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, màn hình gia diện rộng, thân thiện với người sử dụng. Thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, mang đến sự sang trọng đẹp mắt cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng các loại linh kiện cao cấp nhất nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo mang đến độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn khi muốn mua màn hình DVD Pioneer cho TOYOTA YARIS và màn hình DVD android đó là ThanhBinhAuto.vn. Đến đây chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Hãy đến và trải nghiệm nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com